| บทความวิชาการ บทวิจารณ์งานวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในประเทศกำลังพัฒนา: กรณีศึกษาของผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น(1-16) พีระ เจริญพร How has Japanese-style marketing been applied and modified in Thailand?The 50-year history of Kao in Thailand (17-40) Motoi IHARA การเปลี่ยนแปลงในระบบการจ้างงานในประเทศญี่ปุ่น (41-54) สุนันทา เสียงไทย อิทธิพลของญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อกระบวนการสร้างความทันสมัยของชาวจีนในปลายศตวรรษที่ 19 ถึงต้นศตวรรษที่20(55-68) จุฬาลักษณ์ ปลื้มปัญญา
บทความวิจัย กลยุทธ์การตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในประเทศกำลังพัฒนา: กรณีศึกษาของผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น(69-86) Prof.Dr.Hiromi SHIOJI How
convenience stores have changed retail and distribution in Thailand?: A
comparative business history of 7-Elevens in Japan and Thailand (edit
japan (Endo))(87-106) Gen ENDO การผสมผสานทางวัฒนธรรมของพระพุทธศาสนาแบบจารีตในประเทศญี่ปุ่น: กรณีศึกษาพระพุทธ ศาสนามหายานนิกายฌิงงน แห่งหุบเขาโคยะ (107-120) กนกวรรณ สุทธิพร ใครคือผู้นำฝูงห่านบินในเอเชีย ญี่ปุ่นหรือจีน?(121-144) เนตรนภา ไวทย์เลิศศักดิ์ (ยาบุชิตะ) รายงานสัมมนา รายงานสรุปผลงานสัมมนาวิชาการญี่ปุ่นศึกษาเรื่อง กลยุทธ์การตลาดของผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นในเอเชีย (145-151) วรรณิษา ไวยฉายี และณัฐธนนท์ ศุขถุงทอง
|