Japanese  Studies  Journal

         Japanese Studies Journal Vol.31-1 (Vol.31 No.1 April -September 2014) วารสารญี่ปุ่นศึกษา ปีที่ 31ฉบับที่ 1 เมษายน-กันยายน 2557 ISSN 0125-6416

บทความวิชาการ
บทวิจารณ์งานวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การตลาดรถยนต์ขนาดเล็
กในประเทศกำลังพัฒนา: กรณีศึกษาของผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น(1-16)   พีระ เจริญพร
 
How has Japanese-style marketing been applied and modified in Thailand?The 50-year history of Kao in Thailand (17-40) Motoi IHARA
 
การเปลี่ยนแปลงในระบบการจ้
างงานในประเทศญี่ปุ่น (41-54)  สุนันทา เสียงไทย
 
อิทธิพลของญี่ปุ่นที่ส่งผลต่
อกระบวนการสร้างความทันสมัยของชาวจีนในปลายศตวรรษที่ 19 ถึงต้นศตวรรษที่20(55-68)  จุฬาลักษณ์ ปลื้มปัญญา

บทความวิจัย
กลยุทธ์การตลาดรถยนต์ขนาดเล็
กในประเทศกำลังพัฒนา: กรณีศึกษาของผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น(69-86)  Prof.Dr.Hiromi SHIOJI
 
How convenience stores have changed retail and distribution in Thailand?: A comparative business history of 7-Elevens in Japan and Thailand (edit japan (Endo))
(87-106)   Gen ENDO
 
การผสมผสานทางวัฒนธรรมของพระพุ
ทธศาสนาแบบจารีตในประเทศญี่ปุ่น: กรณีศึกษาพระพุทธ ศาสนามหายานนิกายฌิงงน แห่งหุบเขาโคยะ (107-120)  กนกวรรณ สุทธิพร
 
ใครคือผู้นำฝูงห่านบินในเอเชีย ญี่ปุ่นหรือจีน?(121-144)  เนตรนภา ไวทย์เลิศศักดิ์ (ยาบุชิตะ)
 
รายงานสัมมนา
รายงานสรุปผลงานสัมมนาวิชาการญี
่ปุ่นศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์การตลาดของผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นในเอเชีย” (145-151) วรรณิษา ไวยฉายี  และณัฐธนนท์  ศุขถุงทอง